Martes, Mayo 23, 2023

Top fan badge sa FB page

TOP FAN BADGE SA FB PAGE

iba't ibang top fan badge ang aking naipon
na nakita ko sa pesbuk notification
di ko akalaing meron palang ganoon
lalo't pananaliksik ang isa kong layon

top fan badge ko'y pawang museo't kasaysayan
napaghahalata ang hilig ko't samahan
at bilang sekretaryo ng Kamalaysayan
o ang grupong Kaisahan sa Kamalayan

sa Kasaysayan, na magtatatlong dekada
na pala akong kasapi, aba'y talaga
oo, since nineteen ninety five pa'y sumapi na
at nitong twenty seventeen naitalaga

bilang sekretaryo nga, patuloy pa ako
sa pananaliksik sa historya't kung ano
ang matagpuan ay agad sinusulat ko
o ibabahagi sa mas maraming tao

sa 3-D ay patuloy pang naghahalungkat
DetalyeDaloy, at Diwa'y gamiting sukat
ah, kayrami pang historyang dapat mabuklat
sa natamong top fan badge, maraming salamat!

- gregoriovbituinjr.
05.23.2023

Walang komento: