Martes, Disyembre 22, 2009

Kahit mamatay ako para sa'yo, okey lang

KAHIT MAMATAY AKO PARA SA 'YO, OKEY LANG
ni Gregorio V. Bituin Jr.
14 pantig bawat taludtod

mahal kita, hindi pa man kita kasintahan
luhog kong pag-ibig ay para sa iyo lamang
tandaan mong nasa puso na kita kaylanman
kahit mamatay ako para sa'yo, okey lang

pagkat ganyan kasi talaga kita kamahal
sa pag-ibig nga ako na'y nagpapakahangal
nais kitang pakasalan, dalhin sa pedestal
at kung ayaw mo, ako ba'y magpapatiwakal

alam kong sa tuwina'y kailangan mo ako
kaya ako'y di lumayo, laging naririto
atasan mo ako, kahit ano'y gagawin ko
at ang katapatan ko sa'yo'y madarama mo

mahal kita, magandang kasama't kaibigan
saanmang labanan ay hindi kita iiwan
iya'y panata kong katumbas ng karangalan
kahit mamatay ako para sa'yo, okey lang

Walang komento: